Tuesday, 2 August 2022

FacebookTwitterLineสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์ที่รวมทั้งบทสัมภาษณ์ และฟิลเตอร์แฟนหนุ่มกับวงโปรดของคุณ กรุงเทพฯ, 20 กันยายน 2564 – เหล่า NCTzens ไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป!

  1. Hyun bin ผลงาน
  2. ชิน ฮย็อน-บิน - วิกิพีเดีย
  3. Audition และ SuperStar ชวนกระทบไหล่ "Hyun Bin" สุดยอดพระเอกอันดับ 1 | RYT9
  4. สรุปผลรางวัล Baeksang Arts Awards (ครั้งที่ 56) ปี 2020 สาขาทีวี
  5. ชวนกระทบไหล่ "Hyun Bin" สุดยอดพระเอกอันดับ 1 ของเกาหลี

Hyun bin ผลงาน

ชิน ฮย็อน-บิน - วิกิพีเดีย

Best Actress รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม Kim Hye-soo – Hyena รับบท Jung Geum-ja / Jung Eun-yeong Gong Hyo-jin – When the Camellia Blooms รับบท Oh Dong-baek Kim Hee-ae – The World of the Married รับบท Ji Sun-woo คิมฮีแอ ได้รับรางวัล Son Ye-jin – Crash Landing on You รับบท Yoon Se-ri Lee Ji-eun – Hotel del Luna รับบท Jang Man-wol 15. Best Director รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม Kim Sung-yoon – Itaewon Class Mo Wan-il – The World of the Married โมวานอิล ได้รับรางวัล Lee Jung-hyo – Crash Landing on You Jeong Dong-yoon – Hot Stove League Cha Yeong-hoon – When the Camellia Blooms 16. Best Drama รางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยม When the Camellia Blooms (KBS2) Crash Landing on You (tvN) Hot Stove League (SBS) ได้รับรางวัล Kingdom (Netflix) Hyena (SBS) 17.

Audition และ SuperStar ชวนกระทบไหล่ "Hyun Bin" สุดยอดพระเอกอันดับ 1 | RYT9

ให้แฟนๆ ตั้งตารอกับ "เวทีพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน" By Kotori 24 February 2021 FacebookTwitterLineASTRO คอนเฟิร์มแฟนมีตติ้ง'2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] 28 มีนาคมนี้ ผ่านทาง ON-TACT ย้ำ!! ให้แฟนๆ ตั้งตารอกับ "เวทีพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน" วง ASTRO (อาสโทร) เตรียมสร้างความทรงจำพิเศษกับแฟน ๆ ทั้งในและนอกประเทศในรอบ 2 ปี กับแฟนมีตติ้ง '2021 ASTRO AROHA Festival [Be... Hot Tag Trending Follow me on Twitter My Tweets

สรุปผลรางวัล Baeksang Arts Awards (ครั้งที่ 56) ปี 2020 สาขาทีวี

  • Audition และ SuperStar ชวนกระทบไหล่ "Hyun Bin" สุดยอดพระเอกอันดับ 1 | RYT9
  • กระสอบ ขาว ราคา
  • ชวนกระทบไหล่ "Hyun Bin" สุดยอดพระเอกอันดับ 1 ของเกาหลี
  • Uncharted 4 ราคา gameplay
  • ใหม่ Honda CBR300R ราคา ตารางผ่อน-ดาวน์ รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ต
  • ที่พัก อำเภอพระประแดง, สมุทรปราการ
  • ข้อสอบ แม่ กม
  • ตะลุยร้านเด็ด AEC ณ มายเวียดนาม (หนองคายแหนมเนือง) สาขา 2 -
  • Manic episode คือ de
  • สาย ไฟ เชื่อม
  • อมาโด้ปลื้มกลยุทธ์ "พรีเซ็นเตอร์"ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง

ชวนกระทบไหล่ "Hyun Bin" สุดยอดพระเอกอันดับ 1 ของเกาหลี

00 น. ) โดยระยะเวลาในการจัดกิจกรรม 27 มีนาคม 2556 เวลา 00. - 2 เมษายน 2556 เวลา 14. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 2 เมษายน เวลา 18. 00 น. วิธีรับของรางวัล หลังจากประกาศผลให้ผู้ที่ได้รับรางวัลยืนยันสิทธิ์มาทางกล่องข้อความ Facebook Audition Thailand พร้อมระบุรายละเอียดดังนี้... - กิจกรรม Audition ชวนกระทบไหล่ " Hyun Bin" - ตัวจริง หรือ สำรอง - ชื่อ – นามสกุล - เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ ภายในวันที่ 5 เมษายน 2556 เวลา 18. มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ โดยทีมงานจะติดต่อกลับไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ เพื่อนัดหมายรับของรางวัลที่ UM Tower ในวันที่ 9 - 10 เมษายน 2556 ช่วงเวลาทำการ และทุกคนที่ร่วมกิจกรรม จากเกม SuperStar จะได้รับ LH | Bunny small drum ระยะเวลา 30 วัน ( ส่งของรางวัลเข้าตัวละครภายในวันที่ 5 เมษายน 2556 เวลา 18. ) โดยระยะเวลาในการจัดกิจกรรม 21 มีนาคม 2556 เวลา 00. – 26 มีนาคม 2556 เวลา 14. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 26 มีนาคม 2556 เวลา 18. 00 หลังจากประกาศผลให้ผู้ที่ได้รับรางวัลยืนยันสิทธิ์มาทางกล่องข้อความ Facebook SuperStar Thailand พร้อมระบุรายละเอียดดังนี้... - กิจกรรม SuperStar ชวนกระทบไหล่ " Hyun Bin" - เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ ภายในวันที่ 29 มีนาคม 2556 เวลา 18.

2. 1 Facebook Account สามารถกดแชร์ได้เพียง 1 ครั้ง หากกดซ้ำจะหมดสิทธิ์รับของรางวัล 3. 1 Facebook Account มีสิทธิ์รับรางวัลได้เพียงครั้งเดียว 4. ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การเข้าร่วมงานให้กับผู้อื่นได้ 5. ผู้เล่นต้องทำทุกขั้นตอนอย่างถูกต้อง จึงจะมีสิทธิ์รับของรางวัล 6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียดของกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมความมันส์อื่นๆ ได้ที่ และ และ